MacOS Catalina พร้อมออกให้อัพเดทในเดือนตุลาคม?

09:09

MacOS Catalina พร้อมออกให้อัพเดทในเดือนตุลาคม?

MacOS Catalina
      สำหรับผู้ที่สงสัยว่า MacOS Catalina จะปล่อยให้อัพเดทกันวันไหน  เมื่อเร็ว ๆ นี้ Apple ได้ประกาศว่า MacOS Catalina จะพร้อมให้ผู้ใช้งานทำการอัพเดทได้ในเดือนตุลาคมนี้ครับ.       แต่วันที่แน่นอนสำหรับการเปิดตัวในเดือนตุลาคม ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะปล่อย MacOS Catalina ออกมาให้อัพเดทกันวันไหนครับ หากทราบวันที่แน่ชัดทางทีมงานจะอัพเดทให้ทราบอีกครั้ง.       สำหรับ MacOS Catalina เป็นการอัปเดตระบบปฏิบัติการที่สำคัญครั้งหนึ่งในการอัพเดท  MacOS เนื่องจากมีคุณสมบัติใหม่มากมายรวมถึง Sidecar ซึ่งมีความสามารถในการใช้ iPad เป็นจอแสดงผลภายนอกสำหรับ Mac การปรับแต่งแอพได้ในตัวเช่นภาพถ่ายและการแจ้งเตือนใหม่ ๆ การป้องกันความปลอดภัยในระดับระบบปฏิบัติการ การแยก iTunes ออกเป็นสามแอพสำหรับ Music, Podcast และ TV และอีกมากมายคุณสมบัติ Sidecar ของ MacOS Catalina จะต้องใช้ร่วม iPad ที่ใช้งานระบบปฎิบัติการ iPadOS 13 หรือใหม่กว่า
      MacOS Catalina 10.15 จะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีสามารถรันและรองรับเครื่อง Mac ที่วางจำหน่ายตั้งแต่กลางปี ​​2012 หรือหลังจากนั้น .สำหรับผู้ใช้ Mac ที่ชอบการผจญภัยและต้องการใช้งานก่อนแบบไม่ต้องการรอ สามารถทำการอัพเดท MacOS Catalina public beta ได้(แต่ต้องรับความเสี่ยงเองนะครับ)โปรดทราบว่าซอฟต์แวร์ระบบเบต้านั้นมีขนาดเล็กกว่าและมีความเสถียรน้อยกว่าเวอร์ชั่นที่สมบูรณ์แล้วดังนั้นจึงแนะนำให้ใช้สำหรับผู้ใช้ขั้นสูงเท่านั้น.

     นอกจากข่าวลือว่าจะเปิดตัว MacOS Catalina ในเดือนตุลาคมนี้แล้วยังจะมีการเปิดตัวฮาร์ดแวร์ Mac ที่ได้รับการอัปเดต อีกหลายรุ่น รวมทั้งสำหรับซอฟต์แวร์ระบบแอปเปิ้ลอื่น ๆ อาทิ iOS 13 จะเปิดตัว 19 กันยายน , iPadOS 13 จะออกวันที่ 30 กันยายนและ watchOS 6 จะเปิดตัว 19 กันยายนเช่นกัน .ยังไงก็รอติดตามกันต่อไปครับ.


MacOS Catalina เปิดตัวเดือนตุลาคม
ข้อมูล : osxdaily
เรียบเรียงโดย :



แชร์บทความนี้ให้เพื่อนรู้หน่อยดีไหม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Previous
Next Post »

คิดยังไงกันบ้างครับ : แสดงความเห็นให้เพื่อน ๆ รับรู้หน่อย EmoticonEmoticon