วิธีการ Jailbreak iOS 9

BoOnreAm 15:01

iOS 9 Jailbreak 


ได้ยินข่าวที่ดีหรือยังครับ.เขาว่า iOS 9 ได้รับการ jailbroken แล้ว ใช่!ครับ ทีมที่มีชื่อเสียงด้านการ Jailbreak - Pangu ได้เปิดตัวแอพพลิเค Pangu 9 สำหรับ Jailbreak iOS ที่ไม่เกิน iOS 9.0.2 ซึ่งออกมาแบบทันทีทันใดไม่มีกาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เล่นเอาสาวก jailbreak แปลกใจไปตาม ๆ กัน ต้อนรับสำหรับ iOS 9 ที่พึ่งเปิดตัวไป

วิธีการ Jailbreak iOS 9 

  • วิธีที่ 1:ใช้ Pangu 9 แอพพลิ Jailbreak บนคอมพิวเตอร์ของคุณ (Mac หรือ PC)
  • วิธีที่ 2: ใช้วิธี Safari สำหรับการดาวน์โหลดไอคอน Cydia app ที่โดยไม่ต้องใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ 
  • วิธีที่ 3:การใช้ Taig 9 เครื่องมือ Jailbreak บน Mac และ PC 
  • นี้เป็นส่วนหนึ่งในการ Jailbreak  จากวิธีทั้งหมดของพวกเขาที่ได้อธิบายไว้ครับ วันนี้ขอนำเสนอวิธีแรกก่อนแล้วกันนะครับ เดี๋ยวจะมา Update ให้อีกที.

วิธีที่ 1: ใช้เครื่องมือ Pangu 9 Jailbreak 

Pangu 9 เป็นเครื่องมือ Jailbreak สามารถใช้ได้สำหรับ Windows และผู้ใช้ Mac. Pangu คือการติดตั้ง Cydia และสามารถ Jailbreak [[untethered] อุปกรณ์ iphone ได้เขาว่าอย่างนั้น Admin ก็ไม่เคยลองนะครับ.ก่อนอื่นต้องทำการสำรองข้อมูลอุปกรณ์ของเราก่อนโดยใช้ iCloud หรือ iTunes วิธีการสำรองข้อมูลก่อนอัพเดท ios 9 เมื่อสำรองข้อมูลเสร็จแล้วมาเริ่มกันเลยครับ.
  1. ดาวน์โหลด Pangu 9 เครื่องมือ Jailbreak สำหรับคอมพิวเตอร์ PC หรือ Mac ของเราก็จัดตามสะดวก
  2. ทำการแตกไฟล์บนเดสก์ทอปและเปิดโปรแกรม [สำหรับผู้ใช้ Windows ให้เรียกใช้โปรแกรมในฐานะผู้ดูแลระบบนะครับ] ดูตามรูปเลยโหมดผู้ดูแลระบบ Pangu 9
  3. เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์โดยใช้สาย Dataและให้ทำการปิดการใช้ ID และรหัสผ่าน อย่าลืมปิดการใช้งาน ค้นหา iPhone ของฉัน ด้วยนะครับ รหัสสัมผัสรหัสผ่าน iphone ของ 6 ไอโอเอส 8
  4. ทำการอนุญาตให้ Pangu ตรวจสอบอุปกรณ์ iphone ของเรา  จากนั้นคลิกที่ Start บนหน้าจอ Pangu 9Pangu 9.0.2 แหกคุก
  5. ปล่อย Pangu ทำการ Jailbreak อุปกรณ์ของเราและก็ว่างไว้นิ้ง  ๆ  จิบกาแฟรอ... pangu_9_jailbreak_screen
  6. ในระหว่างขั้นตอนที่เรา Jailbreak อาจจะถูกขอให้เปิดโหมดเครื่องบิน (Airplane Mode) บนอุปกรณ์ของเรานะครับ ให้ทำการเปิดโดยไปที่การตั้งค่า>เครื่องบินโหมด  โหมดเครื่องบิน
  7. ตอนนี้อุปกรณ์ของเรา จะ Restart ใหม่และเราจะเห็นไอคอน Cydia บนหน้าจอของเราแล้ว Pangu iOS 9 jailbreak1Pangu 9 แหกคุกที่ประสบความสำเร็จ
  8. แตะเพื่อเปิด Cydia ios_9_cydia_home_screen
  9. จากนั้น การกำหนดค่าสำหรับการใช้งาน Cydia และเริ่มต้นการดาวน์โหลด Cydia Tweaks ที่เราชื่นชอบได้เลยcydia_initialize_preparing_file_system
  10. บางส่วนของ Cydia Tweaks อาจไม่สามารถทำงานร่วมกับเฟิร์มแวใหม่ iOS 9 ได้  ขอให้ทำการตรวจสอบให้แน่ใจว่า Cydia Tweaks เข้ากันได้กับ  iOS 9 ของเราก่อนที่จะดาวน์โหลดนะครับ .
    Cydia iOS 9 iphone ของแหล่ง repo add3
หมายเหตุ:  การลบ App Cydia จากอุปกรณ์ของเรา ทำการไดโดยการ Restore โดยใช้ iTunes หรือใช้เครื่องมือ Cydia Impactor  เขาบอกว่ากระบวนการที่จะกลับมา Jailbreak ใหม่ได้กลายเป็นเรื่องง่ายมากในปัจจุบัน ดังนั้นจึงไม่มีความกังวลว่าอุปกรณ์ของคุณจะมีปัญหา(Admin ไม่กล้าเสี่ยง อิ ๆๆ) ถ้าหากคุณได้รับ  ข้อผิดพลาด Pangu 9  ให้อ่านบทความนี้สำหรับการแก้ปัญหา 
อุปกรณ์ที่รองรับ Pangu 9:
  • iPhone 6 พลัส, 6, 5s, 5c, 5, 4s, iPhone และ 6s 6s พลัส
  • iPod Touch 5G
  • iPad 2 เครื่อง, iPad อากาศ, iPad 4, iPad 3, iPad 2, มินิ iPad 3, iPad Retina ขนาดเล็กและมินิ iPad
*****ทั้งนี้การการดำเนินการดังกล่าว ผู้ดำเนินการถือว่าได้ยอมรับความเสียงอันจะเกิดขึ้นแล้ว หากมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นทางทีมงานจะไม่รับผิดชอบนะครับ ขอให้คิดให้ดีก่อนดำเนินนะครับ.
แล้วหากผู้กล้าท่านใดดำเนินการเรียบร้อยแล้วเอามาแชร์ได้นะครับ.



 ขอบคุณข้อมูจากios9cydia. ,mobile forums

แชร์บทความนี้ให้เพื่อนรู้หน่อยดีไหม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Previous
Next Post »

1 comments:

Write comments
18 เมษายน 2561 เวลา 19:19 delete

AppValley Apk android is the best alternative for Google play store on android phones or devices. appvalley Android is the right junction for getting all the free apps, games and their mods easily.

Reply
avatar

คิดยังไงกันบ้างครับ : แสดงความเห็นให้เพื่อน ๆ รับรู้หน่อย EmoticonEmoticon